Microsoft ยืนหยัดเคียงข้างลูกค้า ช่วยฟื้นฟูระบบหลังปัญหา CrowdStrike

Keaw Karinthip
เขียนโดย:

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2024, การอัปเดตซอฟต์แวร์ของ CrowdStrike ได้ส่งผลกระทบต่อระบบไอทีทั่วโลก แม้ว่าปัญหานี้จะไม่เกี่ยวข้องกับ Microsoft โดยตรง แต่มีผลกระทบต่อระบบของลูกค้าของ Microsoft ทางบริษัทได้ร่วมมือกับ CrowdStrike และผู้ให้บริการอื่นๆ เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว มีการจัดส่งวิศวกรหลายร้อยคนไปติดตั้งระบบใหม่และทำงานร่วมกับ AWS และ GCP เพื่อฟื้นฟูระบบ


ปัจจุบันมีอุปกรณ์ Windows ประมาณ 8.5 ล้านเครื่องที่ได้รับผลกระทบจากการอัปเดตนี้ Microsoft ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรเพื่อลดผลกระทบและฟื้นฟูการทำงานของระบบลูกค้าอย่างรวดเร็ว ทางบริษัทขอขอบคุณลูกค้าสำหรับความอดทนและความเข้าใจในช่วงเวลานี้


ที่มา : Microsoft


Microsoft ยืนหยัดเคียงข้างลูกค้า ช่วยฟื้นฟูระบบหลังปัญหา CrowdStrike

#buttons=(โอเค ยอมรับ !) #days=(20)

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ ดูรายละเอียด
โอเค ยอมรับ